6 KINH NGHIỆM ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐÚNG SẢN PHẨM HỮU CƠ

6 KINH NGHIỆM ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐÚNG SẢN PHẨM HỮU CƠ

Gần đây cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm hữu cơ cảm thấy khá hoang mang vì thông tin một sản phẩm đang được bán khá tốt nhưng bị phát hiện là sử dụng những tư liệu không minh bạch, sản phẩm có vấn đề và cũng không có lời giải thích rõ ràng. Câu chuyện không chỉ dừng lại tại đó bởi có nhiều người uy tín cũng đã tin tưởng và giới thiệu, cũng như mua để bán lại cho nhiều người tin dùng sản phẩm hữu cơ khác.

Dầu lạc TV rất chia sẻ tâm trạng này của người tiêu dùng.

Đứng ở góc độ một Nhà sản xuất, #DaulacTV xin có một số khuyến nghị với cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm hữu cơ một số kinh nghiệm để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng ăn theo xu hướng tiêu dùng hữu cơ như sau:

  1. Sản phẩm cần có đăng ký Nhãn hiệu, thương hiệu và các tiêu chuẩn chất lượng đã được cấp phép.
    Đây là đặc điểm đầu tiên của một sản phẩm có uy tín, bởi đây là sự ràng buộc của NSX với pháp luật. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh liên quan, người tiêu dùng sẽ được bảo vệ bởi pháp luật.
  2. Sản phẩm thường được gắn với Thương hiệu cá nhân
    Phần lớn các NSX hiện nay đều được gắn liền với một thương hiệu cá nhân, bởi các sản phẩm trong lĩnh vực này đa phần không được sản xuất theo kiểu công nghiệp.
    Mua danh 1 vạn, bán danh 3 đồng, nên NSX thường rất coi trọng uy tín, coi trọng những cam kết với cộng đồng. Sự xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện liên quan cũng là một cách thể hiện sự cam kết đó.
  3. NSX công khai quy trình sản xuất, cách thức sản xuất, nguồn nguyên liệu.
    Việc công khai quy trình sản xuất, cách thức sản xuất, nguồn nguyên liệu là một bằng chứng không thể xác đáng hơn. NSX có quyền giữ lại bí quyết nào đó trong quy trình sản xuất, nhưng không thể sản xuất tại 1 nơi bí mật được.
    Việc NSX mời người tiêu dùng đến thăm quan cơ sở sản xuất chính là một hành động thiết thực và tích cực trong việc tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng từ chính ‘người thật, việc thật’.
  4. Sản phẩm hướng tới các tiêu chuẩn hữu cơ thường không rẻ như các sản phẩm sản xuất công nghiệp. Sản phẩm nguyên chất càng không thể rẻ như sản phẩm pha chế. Cho nên nếu bạn mua các sản phẩm chỉ cần hướng tới các tiêu chuẩn hữu cơ mà giá rẻ như các sản phẩm có tính công nghiệp, bạn nên đặt thêm một dấu hỏi.
  5. Sản phẩm chất lượng, uy tín luôn có câu trả lời và giải thích rõ ràng cho những thắc mắc.
    Đây là điều chắc chắn bởi không phải người tiêu dùng nào cũng có dịp tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất nên việc có những thắc mắc là điều hiển nhiên. Do vậy NSX uy tín với đại diện là NPP hay các đại lý, cửa hàng đều có trách nhiệm lắng nghe những phản hồi và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  6. Sản phẩm được những NHÀ TIÊU DÙNG uy tín sử dụng, được các kênh truyền thông uy tín đưa tin.
    Nếu sản phẩm đạt 5 tiêu chí trên và được Nhà tiêu dùng uy tín sử dụng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng.
    Tại sao lại gọi là Nhà tiêu dùng uy tín. Bởi ngoài người tiêu dùng thông thường, các sản phẩm uy tín thường được những Nhà tiêu dùng uy tín có bộ phận thẩm định riêng đánh giá và sử dụng; bản thân họ cũng đã có uy tín với các khách hàng trên thị trường.
    Ngoài ra, các kênh truyền thông uy tín đến tìm hiểu và đưa tin cũng là một cách để đưa thông tin chính xác đến người tiêu dùng.

ưưq

Hi vọng với 6 kinh nghiệm trên của Dầu lạc nguyên chất TV, người tiêu dùng các sản phẩm hữu cơ có thể tự tạo cho mình một quy trình thẩm định sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng ăn theo xu hướng.

#DaulacTV cam kết sản phẩm nguyên chất 100% từ lạc nhân tuyển chọn, không chất bảo quản, không chất tạo màu, sạch từ nguồn.

Các chứng nhận, chứng chỉ, video,thông tin chi tiết của Dầu lạc TV xin vui lòng tham khảo tại website: daulactv.vn

Nếu bạn thấy những kinh nghiệm này có ích, xin vui lòng chia sẻ tới bạn bè và cộng đồng. Cùng Dầu lạc TV chung tay vì sản phẩm sạch cho người tiêu dùng.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*

 
CHAT FACEBOOK